ตามราคาบอลไหล ‘เปเรซ’ เปิดเผยต่างดาวติดต่อมาแต่ว่าไม่คิดย้ายกลุ่มกึ่งกลางฤดูกาล ตามราคาบอลไหล

ลูคัส เปเรซ กองหน้าของ อลาเบส เผยออกมาว่าไม่คิดย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เลยถึงแม้ได้รับการติดต่อในตลาดค้าขายตอนหน้าหนาวรอบก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ข้างหลังไม่ได้อยากต้องการเอาช่องทางการลงในสนามไปเสี่ยงบาร์ซ่า เจอปัญหาลักษณะของการเจ็บรุมเร้าแนวรุกทำให้นำมาซึ่งการทำให้ หฝ่าส์ ซัวเรซ กับ อุสมาน เด็มเบเล่ จำเป็นต้องพักยาว ก็เลยมีการขอเสริมกองทัพรีบด่วนและก็เวลานี้ก็หมายมั่นนักฟุตบอลไว้หลายท่านเปเรซ

เป็นเยี่ยมในนักฟุตบอลที่กลายเป็นข่าวสารกับกลุ่มดังแว่นแคว้นกาตาลัน อย่างไรก็ดี “ต่างดาว” จบที่การคว้า มาร์ติน เบรธเวท ไปร่วมกลุ่มถึงแบบงั้นลำแข้งวัย 31 ปีก็ไม่คิดย้ายออกจาก อลาเบส อยู่แล้วรวมทั้งปรารถนาเล่นต่อจนกระทั่งจบฤดูกาล ข้างหลังไม่ต้องการที่จะอยากเสี่ยงการได้ช่องลงไปในสนามน้อยนิดราวกับตอนเล่นอยู่ในอังกฤษกับ

อาร์เซน่อล แล้วก็ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด“ตลาดฤดูหนาวก็ราวกับตลาดค้าขายทุกรอบล่ะ ตามราคาบอลไหล ชอบมีกลุ่มติดต่อมา อันที่จริงแล้วไม่ใช่แค่ บาร์เซโลน่า ที่ติดต่อพยายามแม้กระนั้นกลุ่มอื่นก็ด้วย” เปเรซ เปิดเผยกับมาร์ก้า“แต่ว่าที่ผมคิดน่ะ ผมต้องการจบฤดูกาลกับตรงนี้เพราะว่าผมแฮปปี้รวมทั้งยังมีคำสัญญากับกลุ่ม”“ผมไม่ได้อยากต้องการก้าวพลาดไปอีกที,

ไม่มีช่องทางได้ลงสู่สนาม, เสมือนอย่างที่เกิดขึ้นในอังกฤษ ผมไม่เคยมีแผนสำหรับการจะย้ายกลุ่มกึ่งกลางฤดูกาลเลย ผมต้องการอยู่ตรงนี้ไปกระทั่งจบ”“นี่ไม่ใช่หนแรกที่ บาร์เซโลน่า ติดต่อมาหรอก ก็ดังสมาพันธ์ดีเยี่ยมที่สุดสมาคมอื่น เรื่องจริงแล้วมันมิได้ทำให้ผมสับสนเลย

สิ่งที่กระจ่างเป็นผมต้องการทำให้ดีแล้วก็คิดว่าตนเองเป็นนักฟุตบอลอีกที ซึ่งผมรู้สึกอย่างนั้นกับตรงนี้, ที่ๆมอบความรักให้ผมตั้งแต่วันแรก”“เพียงพอจบฤดูแล้วจะกำเนิดอะไรขึ้นก็จำเป็นต้องกำเนิด ผมมีข้อตกลงกับ อลาเบส ผมสุขใจกับกลุ่มนี้มากมายแล้วก็แฮปปี้อย่างมาก

แล้วสิ่งพวกนั้นก็บอกให้เห็นในสนาม”ถึงจะเจอกับขณะอันทุกข์ยากในดินแดนผู้ดีระหว่างเล่นกับ อาร์เซน่อล แล้วก็ เวสต์หมูแฮม แม้กระนั้น เปเรซ ก็ยินดีที่เขาได้ทดลองความท้าใหม่“ประสบการณ์สอนให้ผมเอาชีวิตรอดในทุกเหตุการณ์นอกประเทศสเปนรวมทั้งช่วยทำให้ผมเติบโตอีกทั้งในด้านชีวิตและก็บอล โน่นเป็นสิ่งที่นักฟุตบอลทุกคนควรจะทดลองดูนะ”