ตามราคาบอลไหล เรือเฮ “ซาเน่” ลงเคาะสนิมช่วยกลุ่มสำรองบุกตีปืน 4-2 ตามราคาบอลไหล

ลีรอย ซาเน่ ปีกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาเคาะสนิมลงเล่นให้กับกลุ่มสำรองได้แล้ว ภายหลังห่างหายไปเกือบจะ เดือนหน้าแข้งชาวเยอมนีวัย

24 ปี เจ็บเอ็นหัวเข่าในเกมคอมมูนิติ้ ชิลด์ กับหงส์แดง เมื่อสิงหาคมก่อนหน้านี้ ทำให้จะต้องผ่าตัดพักยาวทำให้เขามิได้ลงในสนามเลยในช่วงฤดูกาลนี้ แม้กระนั้นก็กลับมาฝึกซ้อมเองได้แล้วตั้งแต่สิ้นเดือนม.ค.ปัจจุบันในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนนี้วันศุกร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา กลุ่มสำรองของ

“เรือใบสีฟ้า” บุกไปเยี่ยมเอมิเรตส์ สตเดี้ยมพบกับอาร์เซนอล ซาเน่มีชื่อเดินทางไปกับกลุ่มด้วยเขาได้ลงเป็นตัวจริง 57 นาที ก่อนโดนสลับตัวออกให้ เลียม ดีแล็ป ลูกชายของ ตามราคาบอลไหล ลอปรี่ ดีแล็ป สมัยก่อนลำแข้งสโต้ค สิตี้ ลงไปเล่นแทนสิตี้บุกชนะ 4-2 โดนได้ อาเดรียน กางร์ที่นาเบ ยิงสองประตู

บวกอีกคนละลูกของ เทย์เลอร์ ฮาร์วู้ด-เบลลิส กับ เจย์เดน บราฟย้อนไปในตอนตลาดซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ซาเน่ กลายเป็นข่าวสารกับบาเยิร์น มิวนิคอย่างมาก แม้กระนั้นท้ายที่สุดก็เงียบไปด้วยเหตุว่าเขาดันมาบาดเจ็บซะก่อนกลุ่มแชมป์บุนเดสลีก้ายังกลายเป็นข่าวสารกับอดีตกาลหน้าแข้งชาลเสียเวลาเปล่ายู่เรื่อยๆมา

แล้วก็มีความน่าจะเป็นไปได้เป็นอย่างมากที่พวกเขาจะทาบทามไปร่วมกลุ่มข้างหลังจบฤดูนซาเน่ เหลือข้อตกลงในถิ่นเอว่ากล่าวฮัด สเตเดี้ยม กระทั่งจบฤดูหน้าแค่นั้น